04:08:40 PM Ngày 17 tháng 08 năm 2015
Trước tiên cần nhấn mạnh rằng áp suất lốp liên quan rất lớn đến vấn đề an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và độ êm dịu của xe, độ rung của tay lái...
áp suất lốp cao quá qui định làm giảm khả năng bám đường, dễ bị trượt ngang khi vào cua, tay lái rung, mất tác dụng giảm sóc của lốp, gây độ khó chịu, lốp bị mòn nhanh phần sống lốp và có nguy cơ nổ lốp!
Tuy nhiên áp suất lốp nhỏ hơn qui định lại làm tăng lực cản lăn bánh, xe chạy rất lì, không bon, hao xăng, tay lái nặng, kém chính xác, vào cua không an toàn do lốp dễ bị trượt vẹo, lốp bị vò rất chóng hỏng. Ngoài ra lốp non còn gây mòn hai gờ mép lốp, vết mòn không đều, vạt đi từng mảng.
Các loại xe du lịch thường qui định áp suất lốp nằm trong khoảng 1,6 - 2,8 kg/cm2 (tức 32,8 - 40psi) (riêng điểm này ôtô ngược với xe máy! Lốp sau xe máy thường bơm căng hơn lốp trước khoảng 0,3 kg/cm2).
Tag : phim le,phim bo,phim hoat hinh,phim chieu rap,phim han quoc,phim hai huoc,phim hanh dong, gao thom, vay the chap tai san, may han que
Nội dung liên quan
Những trục trặc khi thay ắc quy mới (02/08/2010)
Kiểm tra gai vỏ xe (lốp xe) (02/08/2010)