~Tư vấn tài chính~
0937.668.669 Ms.Linh
 

~Tư vấn kỹ thuật và bán hàng~
09.85.682424 Mr.An

 

~Tư vấn kỹ thuật và bán hàng~
0934.682424 Mr.Duy
 

~Tư vấn kỹ thuật và bán hàng~
0941.682424 Ms.Mừng
 

~Tư vấn kỹ thuật và bán hàng~
0968682424 Ms. Dương
    

Cập nhật bởi luukhacbang
07:25:51 PM Ngày 03 tháng 06 năm 2017

Mua vỏ xe ở cần thơ ở đâu ? Bán vỏ xe ở Cần Thơ ?  Mua lốp xe ôtô ở đâu? Mua lốp du lịch CầnThơ ở đâu?

Vỏ xe Bridgestone, Bridgestone , đầy đủ các size và mẫu mới nhất cho các bạn lựa chọn

BRIDGESTONE RA MẮT THÊM CỬA HÀNG AUTOCARE TẠI CẦN THƠ

05 May 17

Thành phố Cần Thơ, ngày 5/05/2017  – Hôm nay, Công ty TNHH Lốp xe Bridgestone chính thức ra mắt Trung tâm dịch vụ và bảo dưỡng lốp xe Bridgestone Autocare mới tại 212 Nguyễn Văn Linh, P Hưng Lợi, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Đây là kết quả hợp tác giữa Bridgestone và công ty AUTOCARE24 CẦN THƠ nhằm đem đến dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Được xây dựng theo mô hình trung tâm chăm sóc ô tô hiện đại của Bridgestone, Bridgestone Autocare AUTOCARE24 CẦN THƠ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ phong phú bao gồm gói dịch vụ chăm sóc lốp, bảo dưỡng và sửa chữa xe. Cụ thể, khách hàng đến với Bridgestone Autocare AUTOCARE24 CẦN THƠ không chỉ được bảo dưỡng hay thay lốp xe mới mà còn được phục vụ nhiều dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp như cân mâm, bấm chì, thay dầu nhớt, súc bép,…kiểm tra hệ thống cơ khí của xe và dịch vụ chăm sóc xe tổng thể. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng dịch vụ.

 

Bridgestone Autocare  còn đem đến phong cách phục vụ mới cho khách hàng. Khác với hình ảnh “truyền thống” của các cửa hàng chăm sóc lốp xe thông thường, khách hàng có thể thoải mái thư giãn trong không gian trang nhã và hiện đại mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của động cơ hay tiếng va chạm của cơ khí. Phòng chờ được thiết kế hiện đại với hệ thống wifi miễn phí và những phương tiện giải trí khác làm cho thời gian chờ đợi của khách hàng trở nên thú vị hơn. Khách hàng vừa có thể thoải mái lướt web trong không gian âm nhạc vừa theo dõi từng công đoạn chi tiết chăm sóc “xế cưng” qua hệ thống camera được lắp đặt tại khu vực dịch vụ.

Ông Trần Kim Phước đại diện Công ty AUTOCARE24 CẦN THƠcho biết: “Sau gần một năm nghiên cứu mô hình vận hành của chuỗi Bridgestone Autocare theo tiêu chuẩn toàn cầu cùng với nhu cầu thực tế ngày càng cao của khách hàng, AUTOCARE24 CẦN THƠ quyết định gia nhập chuỗi Bridgestone Autocare toàn cầu. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong mô hình kinh doanh của AUTOCARE24 CẦN THƠ sau 6 năm làm đại lý phân phối của hãng lốp xe Bridgestone. Chúng tôi nhận thấy, chuỗi hệ thống dịch vụ này rất phù hợp với chiến lược kinh doanh mà chúng tôi đang tìm kiếm và mong muốn đưa vào phục vụ khách hàng tại khu vực Cần Thơ”.

 

Bridgestone Autocare là mô hình trung tâm chăm sóc ô tô hiện đại và chuyên nghiệp rất thành công tại Úc và đang được áp dụng mở rộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và mang lại sự an toàn hàng đầu cho người tiêu dùng khi lưu thông trên đường, Bridgestone Autocare cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp để đảm bảo tình trạng tốt nhất cho xe và lốp. Mỗi Autocare trong hệ thống của Bridgestone đều phải đáp ứng những quy chuẩn nghiêm ngặt về cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Các bước kiểm tra, đánh giá tình trạng xe để cung cấp dịch vụ và tiện ích đi kèm cũng được xây dựng theo một quy trình thống nhất và đồng bộ. Bridgestone còn có chính sách huấn luyện chuyên môn cho các bộ phận kỹ thuật, nhân viên dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh công nghệ hiện đại, máy móc ngày càng được cải tiến và các mẫu xe mới liên tục ra đời.

AUTOCARE24 CẦN THƠ Là Autocare mới nhất trong hệ thống Autocare của Bridgestone tại Việt Nam. trong thời gian tới, Bridgestone sẽ tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu mở rộng chuỗi mô hình trung tâm chăm sóc ô tô hiện đại và chuyên nghiệp này nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam.

 

Bridgestone là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế. Bridgestone luôn phấn đấu để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mang tính cách tân và hiện đại nhất để từ đó thiết lập các tiêu chuẩn cho công nghệ và hiệu suất cho ngành công nghiệp.  Để có thêm thông tin chi tiết về công ty Bridgestone.

 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC-BẢO DƯỠNG ÔTÔ 24

212 Nguyễn Văn Linh, P Hưng Lợi, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ

MST: 1801126750

DT:(0292) 3781389 - FAX: (0292) 3781002 HOTLINE:09.6868.2424

autocare24online@gmail.com  , autocare24.vn@gmail.com  ,

www.autocare24.vn , www.autocare24online.com

Chuyên Mâm,Lốp, Acquy,Cân Mâm,rửa xe hơi nước nóng, dọn xe, phủ nano, phủ gầm, Nhớt, GPS, tẩy gầm, Chỉnh thướt lái, Thay Rotuyn, Bố thắng, Phay dĩa (không cần tháo đĩa)